คลินิกสุขภาพ
อาการปวดท้องน้อย
ขอปรึกษานะคะคือ มีอาการปวดท้องน้อยวันนี้วันแรก ก่อนหน้านี้ ทานยาคุมฉุกเฉินโพสติเนอร์ไป เมื่อวันที่ 31/3/56 และหลังจากนั้นมีประจำเดือนมาปกติ วันที่  4/4/56 และหมดวันที่ 9/4/56   และหลังจากนั้นวันที่ 15/4/56 เมื่อเวลา 22.35 ได้ทานยาคุมฉุกเฉินอีกครั้งไป และเมื่อวานนี้วันที่ 20/4/56 มีตกขาวเป็นสีน้ำตาลเข้มมาก และเช้าวันนี้มีเลือดสีแดงออกคล้ายเลือดประจำเดืิอน แต่ดิฉันเองไม่แน่ใจว่านั่นคือ เลือดประจำเดือนหรือไม่ และเลือดมีสีเข้มตอนช่วงบ่ายๆ เป็นสีน้ำตาล จนมากระทั่ง ณ เวลานี้ มีอาการปวดท้องน้อย อยากทราบสาเหตุ ว่าใช่ผลข้างเคียงของการทานยาคุมฉุกเฉินหรือไม่คะ และเลือดที่ออกและอาการปวดท้องน้อยที่เป็น ส่งผลอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ และควรปฏิบัติตัวอย่างไรคะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ
ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
That's not just logic. That's relaly sensible.
Ruslan
(9 พฤษภาคม 2556  เวลา 11:49:56)
ร่วมแสดงความคิดเห็น
จาก*
 
อีเมล
ความคิดเห็น*
 
มูลนิธิแพธทูเฮลท์ (path2health) อาคารร่วมประสงค์ ชั้น 3
37/1 ถนนเพชรบุรี 15 แขวงพญาไท เขตราชเทวี  กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-653-7563-5 โทรสาร: 02-653-7566
ด้วยความสนับสนุนของ กองทุนโลกฯ (The Global Fund to Fight AIDS, Tuberculosis and malaria)
20891425